ค้นหาสินค้า

ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม

<strong>ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม</strong> #0

ต่างหูเงินแบบเรียบๆ แบบติดหู ขนาดกำลังน่ารักไม่ใหญ่เกินไปสามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกช่วงวัย และทุกโอกาส ตัวเรือนต่างหูทำจากเงินแท้ 925 ฝังจับพลอยสี่เหลียมแบบหนามเตย4ขา  ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม ตัวพลอยที่ฝังมีทั้งพลอยธรรมชาตและพลอยสังเคราะห์จากแลป ขนาดของพลอยอยู่ที่ 4 มิล พลอยที่ฝังเป็นสีพลอยประจำวันเกิด (ยกเว้นวันอังคาร)ประกอบไปด้วย พลอยสีแดงทับทิม พลอยสีเหลืองซิทริน พลอยสีเขียวมรกตและเพอริดอท พลอยสีแดงโกเมน พลอยสีฟ้าอะความารีนและสีน้ำเงินไพลิน และพลอยสีม่วงอะเมทิสต์

<strong>ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม</strong> #2

ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม พลอยสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ พลอยประจำวันอาทิตย์ คือ ทับทิม สีแดงอมชมพู ทับทิมจัดได้ว่าเป็นราชินีของอัญมณี เนื่องจากเป็นพลอยที่มีมูลค่ามาตั้งแต่สมัยโบราณมักจะประดับอยู่บนมงกุฏของพระมหากษัตริย์ เป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญ ความแข็งแกร่ง มีสติปัญญา และร่ำรวย นอกจากนี้ยังเป็นสีที่สื่อถึงความรัก ความจริงใจ เชื่อกันว่าคนที่เกิดวันอาทิตย์หากได้สวมใส่หรือมีทับทิมไว้ครอบครองจะช่วยเสริมทางด้านลูกน้องบริวารรักใคร่ เคารพนับถือ

<strong>ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม</strong> #3

ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม พลอยสำหรับคนเกิดวันจันทร์ พลอยประจำวันจันทร์ คือ สีเหลือง ทั้งสีเหลืองบุษราคัมและเหลืองซิทริน ในที่นี้ขอกล่าวถึงสีเหลืองซิทริน  พลอยซิทรินถือว่าเป็นพลอยแห่งไฟเนื่องจากโทนสีเหลืองอ่อนไปจนถึงเหลืองแสดเหมือนแสงไฟ สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ เชื่อว่าหากได้ครอบครองเป็นเจ้าของพลอยซิทรินจะร่ำรวยทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินสิ่งปลูกสร้าง และยังเชื่อว่าจะเป็นคนที่ตัดสินใจได้แม่นยำ มีความมั่นใจในตัวเอง     นอกจากนี้ซิทรินยังเป็นพลอยประจำราศีพิจิกหรือคนที่เกิดเดือนพฤศจิกายนอีกด้วย

<strong>ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม</strong> #4

ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม พลอยสำหรับคนเกิดวันพุธ ประจำวันพุธ คือพลอยสีเขียว ทั้งเขียวมรกต และเขียวเพอริดอท  คนที่เกิดวันพุธกลางวัน  เชื่อว่าหากได้เป็นเจ้าของเขียวมรกตจะช่วยเสริมด้านลูกน้องบริวารรักใคร่ให้ความนับถือ   ส่วนพลอยสีเขียวเพอริดอท จะช่วยเสริมทางร้านความร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง

<strong>ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม</strong> #5

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางคืน  เชื่อกันว่าหากได้เป็นเจ้าของพลอยสีเขียวมรกตจะเป็นคนที่มีความขยันขันแข็ง มีความอุตสาหะพยายาม มุ่งสู่ความสำเร็จ  และหากมีพลอยสีเขียวเพอริดอทจะช่วยเสริมทางด้านลูกน้องบริวารให้ความนับถือเคารพ รักใคร่

<strong>ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม</strong> #6

ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม พลอยสำหรับคนเกิดวันพฤหัส คือ พลอยสีแดงโกเมน (แดงเข้ม หรือแดงแก่ก่ำ) โกเมน เป็นเครื่องรางประจำตัวของนักเดินทางในสมัยโบราณ เพราะเชื่อว่าช่วยคุ้มครองป้องกันให้พ้นจากภัยอันตราย โกเมนเป็นสัญลักษณ์ของมิตรภาพและความศรัทธา การมีสุขภาพที่ดีอายุยืนยาว สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัส หากมีโกเมนไว้ครอบครองจะช่วยเสริมทางด้านความขยันหมั่นเพียร ความอุตสาหะพยายาม

<strong>ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม</strong> #7

ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม พลอยสำหรับคนเกิดวันศุกร์ คือพลอยโทพาสสีน้ำเงิน หรือ สีฟ้า ในที่นี้ขอกล่าถึงพลอยสีน้ำเงินไพลิน และสีฟ้าพลอยอะความารีน  พลอยสีน้ำเงินไพลิน สัญลักษณ์ของความจริงใจ มั่นคง และความยุติธรรม

<strong>ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม</strong> #8

ส่วนพลอยสีฟ้าอะความารีน หรือของขวัญจากทะเล เป็นสัญลักษณ์ของความสงบ ความกล้าหาญ   สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ หากได้มีพลอยสีน้ำเงิน หรือสีฟ้า ไว้ครอบครองจะช่วยเสริมพลังทางด้านลูกน้องบริวารให้ความนับถือ เคารพและรักใคร่

<strong>ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม</strong> #9

ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม พลอยสำหรับคนเกิดวันเสาร์ คือพลอยสีม่วงอะเมทิสต์ เชื่อกันว่าอะเมทิสต์ เป็นหินที่มีพลังลึกลับช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้เป็นหินนำโชค สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ เชื่อว่าหากได้เป็นเจ้าของพลอยสีม่วงจะช่วยด้านหน้าทีการงานลูกน้องบริวารรักใคร่ให้ความเคารพนับถือ  นอกจากนี้อะเมทิสต์ ยังเป็นพลอยประจำเดือนกุมภาพันธ์อีกด้วย

<strong>ต่างหูพลอยสี่เหลี่ยม</strong> #1

หน้านี้แก้ไขล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กุมภา 2563 เวลา 21:45:45 น.

ต่างหูพลอยเพอริดอท เม็ดสี่เหลี่ยม ต่างหูเงินแท้ พลอยสีเขียวอ่อน ต่างหูพลอยเม็ดเดี่ยว

ต่างหูพลอยเพอริดอท

ราคาปกติ ฿800

฿ 640
-20%

ต่างหูพลอยทับทิม พลอยเม็ดสี่เหลี่ยม ต่างหูเงินแท้ พลอยสีแดง

ต่างหูพลอยทับทิม

ราคาปกติ ฿700

฿ 595
-15%

ต่างหูพลอยซิทริน พลอยเม็ดสี่เหลี่ยม ต่างหูเงินแท้ ต่างหูพลอยเม็ดเดี่ยว

ต่างหูพลอยซิทริน

ราคาปกติ ฿800

฿ 640
-20%

ต่างหูพลอยมรกต พลอยเม็ดสี่เหลี่ยม ต่างหูเงินแท้ พลอยสีเขียวมรกต

ต่างหูพลอยมรกต

ราคาปกติ ฿700

฿ 595
-15%

ต่างหูพลอยโกเมน ต่างหูเงินแท้ พลอยเม็ดสี่เหลี่ยม สีแดงเข้ม

ต่างหูพลอยโกเมน

ราคาปกติ ฿900

฿ 720
-20%

ต่างหูพลอยอความารีน พลอยเม็ดสี่เหลี่ยม ต่างหูเงินแท้ ต่างหูพลอยสีฟ้า

ต่างหูพลอยอความารีน

ราคาปกติ ฿800

฿ 640
-20%

ต่างหูพลอยสีม่วง พลอยเม็ดสี่เหลี่ยม พลอยอะเมทิสต์ ต่างหูเม็ดเดี่ยว ต่างหูเงินแท้ ต่างหูก้านเสียบ

ต่างหูพลอยสีม่วง

ราคาปกติ ฿800

฿ 640
-20%

ย้อนกลับ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สินค้าแนะนำ

สินค้าขายดี