ค้นหาสินค้า

ของขวัญวาเลนไทน์

<strong>ของขวัญ</strong>วาเลนไทน์ #0 

14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ของขวัญจากใจ ฉันเคยให้เธอ.....เดือนกุมภาพันธ์ เดือนที่อบอวบไปด้วยความรัก เมื่อใกล้ถึงวันที่ 14 บรรดาคู่รัก ต่างมองหาของขวัญ ที่จะมอบให้แก่คนรัก  ซึ่งบรรดาของขวัญที่นิยมมอบให้กันก็จะสื่อถึงความรัก ความปราถนาดี หรือเป็นสิ่งแทนใจ แทนความผูกพัน  เรามายกตัวอย่างของขวัญวันวาเลนไทน์ที่นิยมมอบให้กันในช่วงเวลานี้คือ

1. ดอกไม้ ดอกไม้ที่นิยมมอบให้กันที่สุดคงไม่พ้นดอกกุหลาบสีแดง อาจจะมอบให้เป็นดอกไม้สดที่มีกลิ่นหอม หรือดอกไม้แห้งที่เก็บไว้ได้นาน

<strong>ของขวัญ</strong>วาเลนไทน์ #6

2. แหวนคู่ แหวนคู่ที่มอบให้กันก็จะเป็นลักษณะแหวนเกลี้ยงเรียบๆ ที่ใส่ติดนิ้วได้ตลอด อาจจะมีการสลักชื่อ หรือข้อความที่มีความหมาย ด้านในแหวน

<strong>ของขวัญ</strong>วาเลนไทน์ #7

3. ช็อคโกแลต ที่นิยมมอบช็อคโกแลตให้กันเนื่องมาจาก ในอดีตที่นักบุญวาเลนไทน์ยังมีชีวิตอยู่ ช็อคโกแลตเป็นสิ่งที่หายากและเป็นสิ่งมีค่าและมีประโยชน์ จึงนิยมมอบช็อคโกแลตให้กับคนที่ตนรัก 

4. สิ่งของที่เป็นรูปหัวใจ อาจจะเป็นจี้รูปหัวใจ แหวนรูปหัวใจ ต่างหูรูปหัวใจ หมอนรูปหัวใจ หรือ เสื้อมีมีลายหัวใจ  รูปหัวใจ เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อตรงถึงความรัก มอบหัวใจให้กัน 

<strong>ของขวัญ</strong>วาเลนไทน์ #8

5. สิ่งของที่สื่อความหมายถึงความผูกพัน ความรัก เช่น สัญลักษณ์อินฟินิตี้ ที่หมายถึงความไม่มีที่สิ้นสุด ในด้านความรักก็จะหมายถึงความรักที่ไม่มีสิ้นสุด รักนิรันดร์ หรือสัญลักษณ์ปลาโลมา ในด้านความรักปลาโลมาจะสื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์ ความโชคดีทางด้านความรัก

<strong>ของขวัญ</strong>วาเลนไทน์ #9

นอกจากของขวัญวาเลนไทน์ที่ยกตัวอย่างไปแล้วก็ยังมีของขวัญอีกหลายชนิดที่คู่รักนิยมมอบให้กัน  เช่น เสื้อคู่  กระเป๋า สัตว์เลี้ยง เป็นต้น

หน้านี้แก้ไขล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กุมภา 2563 เวลา 13:13:35 น.

ย้อนกลับ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สินค้าแนะนำ

สินค้าขายดี